Gg

Status
Not open for further replies.
oo, prinovoke ko syang maglabas ng proof, kahit wala naman talaga akong alam dyan, at dahil sikat sya matik. kaya, andito ka. Inaadmit ko pre wala akong xp dyan. Pero hindi ibig sabihin nun, kasama 'tong thread na 'to. In short, nagpapasikat lang ako.
 
[XX='Chuckedoll, c: 629531, m: 1656607'][/XX]
John Cena Omg GIF
 
[XX='TeleKinetik, c: 629554, m: 881061'][/XX] Para lang yan sa may alam tulad nyo, pero kung may newbie na nadale, san punta? Kung may thread kayo kung pano magdetermine ng scam, o complete tutorial para mag mining, share mo par
 
Checking facts when Wrong is not Facts Its just conspiracy, Conspiracy mean sabi sabi ng walang puwereba na kinukontra
,
Theory ay may hypothesis ka subject for More research
..
kung facts to facts at gagamitan ko ng mga terminologies para magmukha akong matalino, baka ma degrade ka,
kaya kantong usapan lang nararapat sayo ,Happy new year boss hahhaa, wag kang umiyakntinutuwid ko lang pag iisip mo ,anu ang bitcoin ,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Quantum Supercomputer

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,302
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top