๐Ÿ”’ Closed MIGRATING FROM PREVIOUS FORUM

Status
Not open for further replies.
phc.onl/#forbidden#? Sakto ba? Dyan din ako eh pero mas active ako dito. Di ko kasi gets yung forum system nila. Leecher lang ako ng ilang years dun hahaha
marami lang siguro hindi na naging active dahil dun sa kung anong status na ng membership mo. dati kasi may elite at ,grandmaster pa nung huli puro greek gods ata yun.hindi ko din alam.hahaha.pero masipag mga mods dun sa pagBan.haha
 
Ako din sir ni isa walang post ๐Ÿ˜‚ leecher lang haha
Naguluhan din ako sa system nila kaya dito nalang ako sa phc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 551
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GOPERAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top