🔒 Closed Direct Method no OHP.

Status
Not open for further replies.
Ibang style kasi ito ng connect eh, baka kasi may iba dyan na gusto itry ang ganitong timpla ng config nila kaya ishinare ko nalang xD. Comparing stabilitity lang naman ito saken, nasa payload kasi rin minsan bat mahina yung config. Nalaman ko rin kasi back in August 2020 yung nawala yung dating timpla ng no load. Kaso unstable talaga ng ang no load dati ang bilis bumitaw ng ssh hangang minutes lang di na parehas ngayon na yung ssh natin mas solid pa sa ssh ng iba dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,396
Total visitors
4,582

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top