🔒 Closed Help! Globe Home Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

KongKim1

Leecher
nawawala po ba yung data pag nag expire na yung promo na inavail mo kahit nakapag register ka ng bagong promo?
kunyare nag avail ako homesurf 199 for 7 days pero may tira pang 10gb sa last day ng promo na inavail ko. pwede po ba madadag yung 10gb na tira pag nag avail ako ulit ng homesurf 199 kahit di pa expire yung unang inavail ko na promo?

pa tulong naman po pls.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 555
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KongKim1

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top