🔒 Closed Vpn For Pc/Laptop

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. net/projects/httpproxyinjector/,
Tanggalin mo lang yung space after ng dot. Then sa openVPN sa site ka nila mismo mag download.
 
Need po pala sa pc/laptop direct download . Baka may link po kayo na pwede idownload sa cp pasa ko na lang sa laptop. Wala po kc pangdownload sa pc/laptop kaya po need ko vpn para po maka bypass po ako . Salamat po
 
[XX='kIDLiGhNiNg24, c: 634492, m: 619695'][/XX] Sadly wala po ako nyan eh.. Try no po mag install via playstore ng IDM then try nyo idl sa pc yung mga link na nabigay ko, tho di ako sure if madodownload sya.. Sorry po if di nakatulong
 
Sagot po dyan sa tanong mo gimel is (though di ko nagets masyado tanong mo) mas maganda if gagamit ka vpn kesa proxy lang since hindi nya lang imamask ang ip mo, ii encrypt nya rin ang data na marerecieve at isesend mo.. And if ang tanong mo is kung need ba ng vpn para magamit ang http proxy injector (magulo sya HAHA), http proxy injector na diretso paps wag mo na dagdagan ng ibang vpn software.. Also need mo proxifier
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 793
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Wakay

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top