🔒 Closed Sa mga hinde napaggana ng bug ni smart!

Status
Not open for further replies.
ako nga di ko namalayan journeymn na ako sa kakapost ng "idol, pa-pm naman" hehehe...pero marami akong natutunan dito.promise!

tama sir madami talaga matutunan dito. nag start ako dito last 2014 wimax ang binibisita ko hindi ako active kasi nag stop ako sa wimax. 1yr. na ko sa atrenta! yehey!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 36K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
Jake_1987

Online now

Members online
971
Guests online
2,339
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top