๐Ÿ”’ Closed Covid part 2?

Status
Not open for further replies.
Safe pa naman daw kasi wala pang nakakapasok sa bansa kaya open pa sa lahat ng turista. Kapag meron na daw dito na na-diagnose, tsaka pa lang daw sila mag anunsyo. ๐Ÿ˜‚ Can't argue with that logic bruh. ๐Ÿคฃ
 
Ngayun lang eanunsyu malapit na kasi part 2 sa philhealth hahaha
 
Pag nandito na huli na ang lahay hahaha grabe ang depensa eeh mga
 
Survival of the fittest bayun haha, nalng haha
 
Easy pa ts dipa normal haha nag tutorial yung virus โœŒ๏ธ๐Ÿ˜‚
 
Stay safe lang po pakage at mag mask lang at social distancing kahit walang jowa haha
 
[XX='inusena, c: 621111, m: 588361'][/XX] philhealth i choose you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
alist1986

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top