If you're watching on Netflix, medyo late lang ng 1 episode. Kahit nagrerelease sila every week.
Sa netflix Episode #62 na sila. Dito sa link plus 1 Episode. Means naka release na yung Episode #63
PS. Pag wlang lumabas click load nyo lang meron yan
PS. Kung di mo pa napanood yung ep. #60- #62 nandyan na din.. English closed caption na din
Happy Watchingg!!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa netflix Episode #62 na sila. Dito sa link plus 1 Episode. Means naka release na yung Episode #63
PS. Pag wlang lumabas click load nyo lang meron yan
PS. Kung di mo pa napanood yung ep. #60- #62 nandyan na din.. English closed caption na din
Happy Watchingg!!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



