❓ Help May mga babae ba dito sa PH Corner?

Status
Not open for further replies.

PHC-Blank

Fanatic
Napapaisip lang ako kasi usually yung mga user dito is anonymous and gusto ko lang malaman kung may mga babae din dito. Usually kasi yung mga topics dito is png mga png lalaki tlaga, Parang yung mga babae di nila maiisip na mag basa basa dito since more on fb and other social media gamit nila. HAHA
 
actually gusto ko tlga related sa IT or computer. kaso marketing naging course ko. parang naging frustration ko lang kasi huli ko nalaman computer related gusto kong maging field of work . dito sa ph corner may nakukuha ako kahit konting knowledge.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 1K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top