🔒 Closed TIMEStop new mining parang si PI din ang magnda may value n wag na papahuli habang kunti palang nag mining

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
bago nanaman ito si timestope parang si PI din ang maganda may value na nakalagay so wag na papahuli eh downnload na at mag mining in the future mapapakinbangan din natin sila at kunti pala ang nag mimine dito idownload na
⤵️⤵️⤵️⤵️



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

gamitin niyo po na witness

⤵️⤵️⤵️

iori23



ito gagawin niyo pindutin ang kidlat
kada 24 hours yan check niyo lagi ung mining.

IMG_20201228_074530.jpg

ito naman ung bee install niyo din sa apps wag kau mag alala kasi mababa lang sila 15 mb lang


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

ito ilagay niyo code
⤵️⤵️⤵️
cryptomining

Check niyo din yan kung nag mimining 24 hours ok
Screenshot_2020-12-27-16-19-21-01.png
so simple lang diba nah mimine pag dumating na ang time na pde na siya i widraw at madami na tau na mine siyempre mlaki din makukuha natin ..oppurtunity na yan simple lang.

Si PI malapit lapit na po sa mga wla pa idownload niyo na po si PI sa googleplay or sa IOS

Screenshot_2020-12-27-16-16-42-28.png

ito po invtation code ni PI
⤵️⤵️⤵️

iori23



di pa sila nakakadrain nang battery kahit close app niyo nag mimine na sila .sayang oppurtunity grab niyo na


 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 580
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,477
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top