🗡️ Mobile Legends Amazon Drop 20??

Status
Not open for further replies.

JabeXD

Contributor
иσт α вσσѕтιиg тняєα∂

Guys magboost thread ako mamaya pagnagbukas na ng WIFI ung pinsan ko. Not sure what time po magOPEN ung wifi.

Wala ako load at di ako nagpapaload HAHAHAHA
VPN sakalam. 😌

Edit ko na lang tong thread ko or gawa ako new thread, pag nakaconnect na ako.

Abang na lang po kayo salamat.

Wala po sana ako makita na ID Server sa comment, SPAM VC ko kayo. 🥺

PS. Hanggang 11AM lang po ako magboost. Busy na ako nun after, then temp closed thread ko na po muna reopen ko na lang later kung kailan matapos.

PPS. Sa mga magpapaboost mas maganda pa pag nakaopen na ML nyu para mabilis ung pagboost ko. ☺️

#NotABoostingThread
#respect

Boosting thread link here.
https://phcorner.org/threads/amazon-drop-20-via-messeng3r-open-for-boosting.1001760/
 
thanks TS sa boost..
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-29-09-46-13-608_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-12-29-09-46-13-608_com.mobile.legends.webp
    146.1 KB · Views: 12
  • Screenshot_2020-12-29-09-45-35-558_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-12-29-09-45-35-558_com.mobile.legends.webp
    72.5 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 413
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jayceejeez

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top