🔒 Closed Globe or Smart

Status
Not open for further replies.

Jessirc243

Journeyman
Balak ko po kasi magplan ng unlimited internet.
Alin po sa smart or globe magandang magplan for unlisurfing yung walang capped. Thanks
 
Lahat ng network tol merong capping or kung hindi capping ay throttling. Kung gagamitin mo sa online games payo ko sayo mag prepaid ka na lang. Kapag nakaplan ka kasi at biglang bumagal wala ka ng magagawa. Pero kung prepaid yan, syempre may choices ka. pwede kang magpalit-palit ng simcards. or pag aralan mo kung aling prepaid sim ng smart ang walang throttling or capping sa area mo...
 
Ganun po ba? Thanks.
Downloader kasi ako at sobrang mahilig manood online.
Lahat ng network tol merong capping or kung hindi capping ay throttling. Kung gagamitin mo sa online games payo ko sayo mag prepaid ka na lang. Kapag nakaplan ka kasi at biglang bumagal wala ka ng magagawa. Pero kung prepaid yan, syempre may choices ka. pwede kang magpalit-palit ng simcards. or pag aralan mo kung aling prepaid sim ng smart ang walang throttling or capping sa area mo...
 
Dear Jessirc243,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,484
Guests online
2,748
Total visitors
4,232

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top