🔒 Closed Magkano na kinita nyo sa BTC?

Status
Not open for further replies.
Tumaas lalo value ng BTC. Sayang ginamit ko na yung saakin haha.
 
Kainggit naman pag nag reach yung 4-9k support price bili ng marami hehehe. May nakita ako sa thread ni Sir Chuck yung 50k nya 250k na daw eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 622
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
imLowatso

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,467
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top