🔒 Closed Help smartbro bug ip

Status
Not open for further replies.
naka depende na yan sa area mo. sa iba nga 10.62 nakaka-bug sila. pero sa ibang locations hindi working.
Sa area ko kahit ano pwede makapag-bug depende na lang sa procedure. Kapag VPN ang gamit kahit anong ip address pwede.
 
naka depende na yan sa area mo. sa iba nga 10.62 nakaka-bug sila. pero sa ibang locations hindi working.
Sa area ko kahit ano pwede makapag-bug depende na lang sa procedure. Kapag VPN ang gamit kahit anong ip address pwede.

boss pwede penge ng link nung tut nung ginagamitan ng VPN..thanks boss
 
Dear Jessirc243,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top