🗡️ Mobile Legends Bruno insane damage?

Status
Not open for further replies.
basa kasi ρá†ch notes from 50% percent to balik 80% yun attack speed ratio nya.. take advantage sa mga ρá†ch notes hindi puro laro2x lang.
 
lahat po masakit basta na level gap na kayo.... naka raptor machete means core, fast farming = faster level up... level gap yun...
 
Oo nga napansen ko din ansaket tapos lakas kumomback lalo na pag funnel bruno yung selena ko na 2 hits HAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Online now

Members online
479
Guests online
1,705
Total visitors
2,184

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top