DELETED

Status
Not open for further replies.
Incognito mo browser mo bossing kada gagawa ng account. Ganyan din sa akin. Pero kung sa ibang browser mo e open makikita naman yung balance
 
Yan teknik ko boss kada gawa ng account. Nung una (di pa incognito), kahit anung refresh ko 0 balance pero finished sa review. Pero nung e open ko sa ibang browser, pasok naman yung balance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 183
    Participants
Last reply from:
SilverLining

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,386
Total visitors
3,567

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top