DELETED

Status
Not open for further replies.
[XX='ioriyagami25, c: 641611, m: 463938'][/XX] nag try ako dalawa failure din isa. Pero yung isa ok naman.

May na tuklasan ako. siguro hindi na pwede ulitin yung usdt address na nagamit na sa ibang account. Ayun yung nag failure ee
 
[XX='Janny Lee, c: 641692, m: 1079272'][/XX] di ko din alam eh......pag nag unang failure ka tapos pag triny ulet mag withdraw puro failure na sya....kaya pag nag failure yung isang acc. dinedelete ko na agad eh kasi wala nang pag-asa HAHAHA
 
Nagwithdraw ma ko. Inaantay ko lang kung dadating

Update: nareceiv ko na sa binance yung $1.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-04-20-35-37-326_com.binance.dev.webp
    Screenshot_2021-01-04-20-35-37-326_com.binance.dev.webp
    12.5 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 183
    Participants
Last reply from:
SilverLining

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,328
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top