🔒 Closed Budget Gaming Headset .

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Suggest naman kayo ng nasubukan nyo ng Budget gaming headset
yung 7.1 na then maganda yung noise cancelling nya . Balak ko sana magbili ...

1 to 1.5k ++ budget ko
 
Base on experience lang boss.
Mga 5 to 15 hours ako naka headset. Work + play.

masakit sa tenga, mainit, saka nakaka sira ng hair style. 😂

kaya nag inEar headphone ako. Mas ok InEar magaan sa tenga di rin masakit.

Pero kung mas gusto mo talaga ng headset, last na headset na ginamit ko Jabra Evolve. Hindi sya pang gaming na naka close cup yung ear. Pero sa sound and mic quality the best sya. May noise cancelling din.
 
Mas maganda yung inEar headphones kase di masakit sa tenga tsaka komportable ka pa habang nakkinig ng music. Dami din naman choice dun sa inEar may Noise Cancelling na din kse yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 590
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Quaelumina

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top