T Tapleko Forum Veteran Dec 26, 2020 #1 email : 1malaysianetflix@gmail.com pw : Doni1234@ dnt forget to feedback
S Suxishi 𝐃𝐨 𝐧𝐨𝐭 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐛 Elite Dec 26, 2020 #8 [XX='donidaru, c: 616128, m: 1643608'][/XX] may nakakuha na talaga lods natry ko na eh
TS TS T Tapleko Forum Veteran Dec 26, 2020 #12 [XX='suxishi, c: 616130, m: 1799309'][/XX] i not understand tagalog league sir
S Suxishi 𝐃𝐨 𝐧𝐨𝐭 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐛 Elite Dec 26, 2020 #13 [XX='donidaru, c: 616146, m: 1643608'][/XX] same, i also don't understand English sir (my nose is bleeding already ha)
[XX='donidaru, c: 616146, m: 1643608'][/XX] same, i also don't understand English sir (my nose is bleeding already ha)
S Suxishi 𝐃𝐨 𝐧𝐨𝐭 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐛 Elite Dec 26, 2020 #18 [XX='donidaru, c: 616171, m: 1643608'][/XX] bigyan kita paps nakakaintindi ka naman pala eh pinahirapan pako
[XX='donidaru, c: 616171, m: 1643608'][/XX] bigyan kita paps nakakaintindi ka naman pala eh pinahirapan pako
TS TS T Tapleko Forum Veteran Dec 26, 2020 #19 suxishi provide new gmail i will make 4 month yt for u
S Savannah0 Forum Guru Dec 26, 2020 #20 Pwede ako lods kahit virtual pamasko nalang si yt premium sobrang happy ko na lods