🗡️ Mobile Legends Ano nakuha nyu ngayun sa event ni moonton?

Status
Not open for further replies.
Bat saken d ko na receive? Nag claim ako kahapon ng gentleman skin kuf sa warriors return pero pag checko ko wala naman pero may lumabas na new skin obtained gaya ng pic sa taas hahaha malas
 
ako di ko pa nakukuha yung sa wish list ko pero kinonvert ko yung snow na nacleclaim into ticket para makakuha s party box skin ni khufra(gentleman thief) nakuha ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top