๐Ÿ”’ Closed bypass ipad2 wifi only. (no sim slot)

Status
Not open for further replies.
Bypass Through DNS, Search ka sa google Marami po or yรดutubรช,... :)
puro doulci lang po nakikita ko sir.. tapoz ung ibang files na download ko po virus. . paturo nalang po sir pls... or if pde pa bypass sayo po tapos pay lngpo ako... thank you po sa reply...
 
punta ka sa wifi settings disconnect at connect ulit change mu yung dns server 104.155.220.58 tapos back lang. mag auto connect na yan sana maka tulong sayo
 
Dear jaygeemad68,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top