Ewan ko Kung magdedeliver Payan kasi 4days na di active pero siguro legit store naman sya kasi makikita mo naman Yung mga ratings nya sa ibang product
link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

