🔒 Closed Bakit ayaw ng windows 10 sa Samsung?

Status
Not open for further replies.

Darklord_12

Honorary Poster
Boss ayaw maread or makapagtransfer ng mga files sa computer ko Samsung kasi yung phone ko pero nung triny ko sa huawei nakapagtransfer naman ako. Using usb connector to. Pero ala ayaw talaga magtransfer or copy
 
installed na ba driver ng samsung mo?? and baka kelangan mo ma enable yung file transfer ng phone mo, kasi minsan pag naka salpak sa pc yung phone charging lang sya, need mo i tap yung notification banner sa phone mo kung file transfer ba or charging lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 359
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top