Crush nG Bayan
Established
Baka naman may mag bigay ng pamasko VIU premium lang po
Donemoondhie meron kapa po account paps?
Okay gawan kita later.Pasabit naman po
DoneThank u po![]()
DonePwede po din ako makishare nuod labg tlaga need ko