🔒 Closed Wag mag siksikan kay m.google

Status
Not open for further replies.
hannema2927 said:
Good info TS,
but no worries si m.google.com ay ClassB/C IP, that translates to roughly 250 host servers...:)
Salamat sa info sarap naman
malapit na din ito makatay....dami na nagpopost eh...wag nyo sbihin na hindi makakatay kasi legit....si sample nakatay din hahaha
Saka wag tayo matakot makatayan ganun talaga accept natin yan meron gumagawa ng paraan at tayo at tumulong sa iba ganun talaga susmeyo marimar
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 7K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
ranuj

Online now

Members online
606
Guests online
1,988
Total visitors
2,594

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top