🗼 S·T·S Ph premium server account pasok!

Status
Not open for further replies.
pag hindi nag like and comment di ko bibigyan so ayuko na matukhang pa haha
TS ano ba intention natin dito? Sharing or Like and Comment? sensya na curious lang kasi kung likes din lang may facebook naman diba or twitter dun nyo nalang sana ho pinost.. :)
pa alala lang bro nasa forum sites ka.
 
TS ano ba intention natin dito? Sharing or Like and Comment? sensya na curious lang kasi kung likes din lang may facebook naman diba or twitter dun nyo nalang sana ho pinost.. :)
pa alala lang bro nasa forum sites ka.
ok boss trip ko lang hindi naman siguro bawal? klaro naman intention ko dito makakuha lang ng likes haha :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 251
    Replies
  • 12K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Zainz

Online now

Members online
381
Guests online
2,585
Total visitors
2,966

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top