🔒 Closed New shadowsocks app

Status
Not open for further replies.

tRixXxter

Forum Guru
Thanks po sir .

Matanong ko lang nagana paba coc5+sulitxt5?
Bakit invalid keywords nalabas, tama naman nilagay ko.
 
Thanks po sir .

Matanong ko lang nagana paba coc5+sulitxt5?
Bakit invalid keywords nalabas, tama naman nilagay ko.
ganyan talaga yan minsan sir... wait mo lang.... baka madami nag re reg sa promo... or baka globe ang network mo... ang pagkakaalam ko pang tm yang promo na yan... kung tm sim ka try mo maya maya baka gumana na...
 
[QUpE="tRixXxter, post: 4972929, member: 772223"]ganyan talaga yan minsan sir... wait mo lang.... baka madami nag re reg sa promo... or baka globe ang network mo... ang pagkakaalam ko pang tm yang promo na yan... kung tm sim ka try mo maya maya baka gumana na...[/QUOTE]
TM po ko sir , na kapag register na po ko dating, kahapon lang nag invalid , kaya nagtataka ako. Salamat po sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 5K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
kavhin

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,444
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top