🔒 Closed Iamica27➡️️➡️globe switch ➡️➡️ goodbye 10 ♂ 20 mb cap .. gs50`gowatch .. 1 month

Status
Not open for further replies.
aimca yung una na ubus is 2GB promo nd yung gowatch, nag send yung globe na "you've used up the MBs of your surf promo" pagkatapos ko mag DL ng 3 môviês naging 0mb yung 2GB promo ko pero 9gb natira sa gowatch
Gs50 or ez50 po ba yan??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
9gag_26

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top