🔒 Closed Pa openline po mga master

Status
Not open for further replies.

Bronze

Leecher
Mga master baka pwede niyo naman po iopenline to plss lang po kelangan lang po talaga sana po matulungan niyo po ako.

MODEL E5330Bs-2
IMEI 867637021375549

Plss po pa openline po
 
192.168.8.1
192.168.1.1

Gamit ka ng sim na hindi supported nya.
Halimbawa globe lang puwede gumamit ka tnt etc .paste mu yung # na binigay ko sa url redirect ka nyan at manghihingi yang ng code lagay mo yung binigay sayo na code.
 
Lahat po ng tumulong sakin maraming salamat po mga idol ayos na po openline na po di po to mangyayari kung hindi dahil sa inyo . Godbless po , Keep sharing po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xKenshiN

Online now

Members online
383
Guests online
2,772
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top