
Habang may free time ako.. hithitin ko na si YT..
Hanggang sa kaya ng powers ko, lagyan ko ng YT prem ang account mo, paki hide sa aken ang email at password, kapag nag heart react ako means ok na at pwede mo na e change password para safe
kung wala kang tiwala sa aken hahaPls po mas better ang freshly created account kase walang OTP.




