Welcome Visitors
Status: Active
Important: Sa mga walang Account


create kapo account dito, then mag post ka kaagad para ma Activate and monetize Account mo
I REPEAT mag post kaagad para ma Activate and Monetize account mo make sure na gamit mo ang link para ma guide kita. Kahit ano pwede mo e post parang FB lang, every post may Earnings agad:
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga may Account na comment nyo link ng account para mag Sub to Sub
My Earnings Today:

Monetization:
yes po per views, per reactions and per comment po ang earnings, para lang siyang fb mag post ka lang and interact, pero dito monetize agad account mo after mag sign up basta mag post kaagad, unlike fb need mo pa ma invite sa monetization tools nila.
Example Post: kahit ano pwede e post

----------------------------------------------
Pwede din kayo mag post sa mga groups nasa baba, Marami na yang mga Subscriber.
Sub nyo din tong mga group, mag Sub back din sila:
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
-----------------------------------------------
My Previous Withdrawal: Proof of Payment




Status: Active
Important: Sa mga walang Account



create kapo account dito, then mag post ka kaagad para ma Activate and monetize Account mo
I REPEAT mag post kaagad para ma Activate and Monetize account mo make sure na gamit mo ang link para ma guide kita. Kahit ano pwede mo e post parang FB lang, every post may Earnings agad:
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa mga may Account na comment nyo link ng account para mag Sub to Sub
My Earnings Today:

Monetization:
yes po per views, per reactions and per comment po ang earnings, para lang siyang fb mag post ka lang and interact, pero dito monetize agad account mo after mag sign up basta mag post kaagad, unlike fb need mo pa ma invite sa monetization tools nila.
Example Post: kahit ano pwede e post

----------------------------------------------
Pwede din kayo mag post sa mga groups nasa baba, Marami na yang mga Subscriber.
Sub nyo din tong mga group, mag Sub back din sila:
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.-----------------------------------------------
My Previous Withdrawal: Proof of Payment




