👥 Referral 2nd Withdraw $82 Dolloars: 1st $88 Dollars with Proof of Payment

jB 127_-

Forum Master
Welcome Visitors
Status: Active

Important: Sa mga walang Account 👇👇👇
create kapo account dito, then mag post ka kaagad para ma Activate and monetize Account mo
I REPEAT mag post kaagad para ma Activate and Monetize account mo make sure na gamit mo ang link para ma guide kita. Kahit ano pwede mo e post parang FB lang, every post may Earnings agad:

Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa mga may Account na comment nyo link ng account para mag Sub to Sub

My Earnings Today:

IMG_20250402_195610.webp

Monetization:
yes po per views, per reactions and per comment po ang earnings, para lang siyang fb mag post ka lang and interact, pero dito monetize agad account mo after mag sign up basta mag post kaagad, unlike fb need mo pa ma invite sa monetization tools nila.

Example Post: kahit ano pwede e post
IMG_20250312_220654.webp

----------------------------------------------
Pwede din kayo mag post sa mga groups nasa baba, Marami na yang mga Subscriber.
Sub nyo din tong mga group, mag Sub back din sila:
✅ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
✅ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
✅ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
✅ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-----------------------------------------------

My Previous Withdrawal: Proof of Payment
IMG_20250312_214237.webp
IMG_20250314_095804.webp
IMG_20250312_214109.webpIMG_20250312_214435.webp

 
mahirap maka gain ng points may bayad ang pag post kadalasan luge pa sa bayad ng pagpost . kahit 100k pahirapan . tas 1m points ata katumbas lang ng 5usd not sure di worth it igrind . feeling ko naginvest si ts . kaya sya nakawithdraw pinangbawi lang siguro dun sa subscription nya tama ba?
 
Always Support!! idol!!!
Thanks lods

Ilan weeks yan lods. Kasama jan yung referral bonus mo?
mga 9 days siguro lods, nag tetrade ako lods para dumami millix ko pero hindi ako full time jan kasi mas focus ako sa Tiktok ko ngayon, tas may full time work pa

mahirap maka gain ng points may bayad ang pag post kadalasan luge pa sa bayad ng pagpost . kahit 100k pahirapan . tas 1m points ata katumbas lang ng 5usd not sure di worth it igrind . feeling ko naginvest si ts . kaya sya nakawithdraw pinangbawi lang siguro dun sa subscription nya tama ba?
marami pong ways para maka earn, No po hindi po ako nag invest kahit centimo hehe, pwede ka sumali sa Earn Activity aside don sa usual na pag post lang. Pwede karin mag Trade para dumami millix mo yan ang ginagawa ko
 
Thanks lods


mga 9 days siguro lods, nag tetrade ako lods para dumami millix ko pero hindi ako full time jan kasi mas focus ako sa Tiktok ko ngayon, tas may full time work pa


marami pong ways para maka earn, No po hindi po ako nag invest kahit centimo hehe, pwede ka sumali sa Earn Activity aside don sa usual na pag post lang. Pwede karin mag Trade para dumami millix mo yan ang ginagawa ko
ano yung earn activity ? haha di mo kase sinabi under ako ng invite mo . hina kumita ng millix token kung post post lang kaya tinigil ko na hahah
 
ano yung earn activity ? haha di mo kase sinabi under ako ng invite mo . hina kumita ng millix token kung post post lang kaya tinigil ko na hahah
may mga ipapagawa lang na Simple Task tas bibigyan ng millix, sponsored by g/studio, if may laptop or pc mas maganda kasi if gamit mo tangled browser may 100k mlx per 30 minutes
 
may mga ipapagawa lang na Simple Task tas bibigyan ng millix, sponsored by g/studio, if may laptop or pc mas maganda kasi if gamit mo tangled browser may 100k mlx per 30 minutes
may gagawin ba sa tangled browser? ginawa ko to dati eh, pero di nageearn ng 100k mlx, kahit 1 hour ako mahigit naka stay.
 

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 6K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
gambitxp32

Trending Topics

Online now

Members online
997
Guests online
1,570
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top