PHC-Scr1ptCr3at0R
Forum Guru
VPN Mobile Legends LEGIT 100% NO SCAM/VIRUS
1ST Open mo sa Playstore (ANDROID) /Appstore (IOS)
SEARCH: 1.1.1.1 WARP
2ND Pag Na-Download na at na-Install wag mo muna open. Unahin buksan ang Mobile Legends mo.
3RD Pag tapos na ang loading screen ng Mobile Legends tsaka mo iopen ang 1.1.1.1 with WARP at i-Connect.

NOTE/IMPORTANT: Hindi Mag-Oopen ang Mobile legends mo kapag inuna mo connect sa vpn. Dapat naka pasok na ito sa loading screen ng ml.
4TH Kapag ito ay nai connect mo na pumunta kna sa ML mo at tsaka ka mag enter ng lobby.
Share ko lang ang aking gamit. Kung may tanong ka about dito ssagutin ko.
Salamat.

Purpose: Auto-win. Mas mababa sa rank mo lagi na mmatching up sayo. Tips ko lng dapat wag ka mag tank mga mag aadjust naman server sa vpn na yan.
dapat mag carry ka.
Minsan may mga pinoy ka makakasama nka VPN mas ok yun. Mga Bano kasi ibang lahi. Hehe
Follow me for updates thread. Thank you!
1ST Open mo sa Playstore (ANDROID) /Appstore (IOS)
SEARCH: 1.1.1.1 WARP
2ND Pag Na-Download na at na-Install wag mo muna open. Unahin buksan ang Mobile Legends mo.
3RD Pag tapos na ang loading screen ng Mobile Legends tsaka mo iopen ang 1.1.1.1 with WARP at i-Connect.

NOTE/IMPORTANT: Hindi Mag-Oopen ang Mobile legends mo kapag inuna mo connect sa vpn. Dapat naka pasok na ito sa loading screen ng ml.
4TH Kapag ito ay nai connect mo na pumunta kna sa ML mo at tsaka ka mag enter ng lobby.
Share ko lang ang aking gamit. Kung may tanong ka about dito ssagutin ko.
Salamat.

Purpose: Auto-win. Mas mababa sa rank mo lagi na mmatching up sayo. Tips ko lng dapat wag ka mag tank mga mag aadjust naman server sa vpn na yan.
dapat mag carry ka.
Minsan may mga pinoy ka makakasama nka VPN mas ok yun. Mga Bano kasi ibang lahi. Hehe
Follow me for updates thread. Thank you!