Viva Max Own Account x1 Pasabit (Auto Renewal)

Status
Not open for further replies.
Tsaka leechers lang daw ang kasali boss Hahahaha:ROFLMAO:
May mali ba? 🤔
Wag ka mag alala hindi ka magkakaroon sa lahat ng ipamimigay ko 😘

Tama yan kasi dami ng Estab. yung meron, yung akin is wala na nga 1 month lang. Yung ibang leecher mag abang nalang, sana yung first comment nalang na leecher.. para fair.. kasi kung pang 25 mag aabang yung iba, ibigay ko nalang yan sa leechers.. dyan naman tayo galing.
That's the purpose. Paunahan lang yan
 
Kataastaasang Kagalanggalang Katipunan. Boss sana mabiyayan mo ako. Tatanawin kong isang magandang biyaya pAra sa akin. Maraming salamAt
 
Good Evening po, at salamat po sa pagbahagi ng Viva Max Premium Account lodicakes at keep sharing po para Happy Ang ALL 😃
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Dakoykoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top