Nakakatamad nang mag gawa nangmaggawa nang account wahahaha kayo nalang gumawa nang account tapos iprepremium ko
Eto steps : may drop din ako para maniwala kayo.
Gumawa nalang kayong account drop nyo sa comment ihide user nyo sakin para ako lang makakakita
use tempmail para makagawa agad nang spotify.
Pagkanacommentan kona na done change password nyo nalang kung gusto nyo tapos feedback naman sa thread haha!
Uulitin ko Gumawa kayo nang account nang spotify nyo wag yung email lang haha dapat may gawang account.
WAG nyo na pansinin yung account may nakakuha na gawa nalang kayong account comment nyo lang premium natin yan
Premium Family ρáíd
Bethsmith@smol.com
#salamat

Feedback ha !
kain lang ako saglit drop nyo lang email at pass nang nagawa nyong account sa spotify.
Eto steps : may drop din ako para maniwala kayo.
Gumawa nalang kayong account drop nyo sa comment ihide user nyo sakin para ako lang makakakita
use tempmail para makagawa agad nang spotify.
Pagkanacommentan kona na done change password nyo nalang kung gusto nyo tapos feedback naman sa thread haha!
Uulitin ko Gumawa kayo nang account nang spotify nyo wag yung email lang haha dapat may gawang account.
WAG nyo na pansinin yung account may nakakuha na gawa nalang kayong account comment nyo lang premium natin yan
Premium Family ρáíd
Bethsmith@smol.com
#salamat

Feedback ha !
kain lang ako saglit drop nyo lang email at pass nang nagawa nyong account sa spotify.





