🌐 G·TM Unli data

Status
Not open for further replies.

jekjek2516

Journeyman
Good for 1 day lang po ito mga ka phc:

Steps

magload ng 5

Iaaccept ung coc offers n 5.00

Pagka register ulituliting pindutin si GS50 na offer hanggang ilang data gusto mo makukuha mo....ulit ulitin lang pagkatapos check nyo balance sa triangle app

1 day lang po to mga boss wag po sana kumalat sa fb
 
what do you mean 1 day lang TS?? it means,, kahit gaano kadami ma accept mo na gs50,, ma e-expire sya within 1 day lang?
 
Pasensya boss pero nkabug kasi sim ko ngayon bka kasi madali pero tagal ko na po tong ginagawa minsan 20 GB pa makukuha ko d ko na kasi maubos kya gang 20 gb lang
 
Kung sino pong nakasubok na paki share naman po ss proof nyo nakabug po kasi sim ko ngayon kaya di ko po ginawa tong trick na to Pero gusto ko lang po I share sa lahat para mapakinabangan ng karamihan habang buhay pa si gs
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 6K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top