Ito ginawa kong unblocking trick mga lodii plus proof na SELECTED SIM lng si unblocking!
Note same tnt sim ito, same no load and same procedure watch?!
( yang na unblock na sim is xx ko cya na unblock but ung isa is once lng na unblock at d na ulit ma unblock, so ang swerte mo pag sim mo is unlimited unblocking congrats my unli data ka lagi
)
Q: bat dko ni roam off?
A: kasi po mas matagal ma block pag d nka roam off 5days to 1week sakin d pa dn block sun ko nga eh malapit na 2 months nasa wifi dpa na block kaso na block na lastweek

link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment Screenrecording_20210331_221444.mp4
Note same tnt sim ito, same no load and same procedure watch?!
( yang na unblock na sim is xx ko cya na unblock but ung isa is once lng na unblock at d na ulit ma unblock, so ang swerte mo pag sim mo is unlimited unblocking congrats my unli data ka lagi
)Q: bat dko ni roam off?
A: kasi po mas matagal ma block pag d nka roam off 5days to 1week sakin d pa dn block sun ko nga eh malapit na 2 months nasa wifi dpa na block kaso na block na lastweek

link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment Screenrecording_20210331_221444.mp4


yes solid 100% selected sim lng si unblocking not prefix sa 10 sims ko 4 lng ang unli unblocking