🔒 Closed THROWBACK! PHC-Gamers Pasok mga El Classico!

Status
Not open for further replies.

Katipunero-

Honorary Poster
Yo. Sino pa sa inyo nakaka-alala ng mga games na yan?

Screenshot_20200408_210759_com.google.android.YôùTùbé.jpg
Screenshot_20200408_210308_com.google.android.YôùTùbé.jpg
Screenshot_20200408_210100_com.google.android.YôùTùbé.jpg
Screenshot_20200408_205928_com.google.android.YôùTùbé.jpg
Screenshot_20200408_205845_com.google.android.YôùTùbé.jpg

What's your favorite SUPER VCD game? Bago yung mga "Sunset Riders", "Metal Slug", or "God of War" era.
Meron pa akong ibang game na nilalaro noon, kaso di ko matandaan.

Kung meron kang game na gusto sabihin pero di mo alam, láρág mo lang! Hanapin natin yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 832
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Katipunero-

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,043
Total visitors
3,237

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top