Kung di pa to alam check mo to https://phcorner.org/threads/pera-p...-pera-laruin-mo-lang-to-napakasimple.2409461/
Anyway react at feedback naman diyan tapos basahin mo yung nasa baba.
Straighforward lang to, magrefer ka, for every referral may 1peso ka pero dapat yung nirefer mo makaearn muna ng 1peso bago mo makukuha.
As in napakadali neto, magpost ka lang sa fb Tiktok about this play to earn method.
Sa dami nang may internet na walang magawa sa pinas papaldo ka talaga kasi malamang maglalaro yan buong araw kasi nga bored sila.
PLAY TO EARN, NAPAKADALING LARUIN KASI HUHULAAN MO LANG YUNG WORD, 6 GUESSES


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Anyway react at feedback naman diyan tapos basahin mo yung nasa baba.
Straighforward lang to, magrefer ka, for every referral may 1peso ka pero dapat yung nirefer mo makaearn muna ng 1peso bago mo makukuha.
As in napakadali neto, magpost ka lang sa fb Tiktok about this play to earn method.
Sa dami nang may internet na walang magawa sa pinas papaldo ka talaga kasi malamang maglalaro yan buong araw kasi nga bored sila.
PLAY TO EARN, NAPAKADALING LARUIN KASI HUHULAAN MO LANG YUNG WORD, 6 GUESSES


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



