🔗 Direct Link SZA feat. Justin Bieber - Snooze (Acoustic) (2023) [24-Bit 44.1kHz] Hi res Flac

SZA feat. Justin Bieber - Snooze (Acoustic) (2023) [24-Bit 44.1kHz]​


cover.webp​


ᴀʟʙᴜᴍ ᴛɪᴛʟᴇ : Snooze (Acoustic)
ᴀʀᴛɪꜱᴛ : SZA feat. Justin Bieber
ʀᴇʟᴇᴀꜱᴇ ᴅᴀᴛᴇ : 2023-09-14
ᴛᴏᴛᴀʟ ᴛʀᴀᴄᴋꜱ : 1
Qᴜᴀʟɪᴛʏ : 24-Bit 44.1kHz

Tracklist

1. Snooze (Acoustic)​

[B][I][B][I]sa may mga request jan ng album, single pa láρág nalang sa comment section ng artist name at album or qobuz link (24-Bit) (44,1kHz) pataas lang at wag kalimutan e follow ako para lagi kang updated sa i popsot ko​
​
[/I][/B]
​

​


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.​
[/I][/B]
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 116
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
7hunder_

Online now

Members online
378
Guests online
1,587
Total visitors
1,965

Forum statistics

Threads
2,333,304
Posts
29,270,122
Members
1,142,810
Latest member
shiro087
Back
Top