๐Ÿ”’ Closed '

Status
Not open for further replies.
Otor, ang bilis madetect ng configs niyo ni globe ah. Pansin ko lang po. Sa bawat configs na nagagawa niyo super amoy agad ni globe. Sayang, andami pa naman nun. :(

Salamat po ulit ts. Subok na lang po ko sa iba.
 
Yung netmod po? Maraming salamat.
welcome boss !

Otor, ang bilis madetect ng configs niyo ni globe ah. Pansin ko lang po. Sa bawat configs na nagagawa niyo super amoy agad ni globe. Sayang, andami pa naman nun. :(

Salamat po ulit ts. Subok na lang po ko sa iba.
moderate use lang boss malakas tlaga mamblock si gtm ngayon .

salamat papa
Salamat Lods
welcome mga bossing (y)

Boss anong set up nito after ma-import ung config. Pa-SS Naman thanks.
connect mo lang boss pagka import .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
xorrawr

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,097
Total visitors
4,254

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top