🔒 Closed SUN-SMART-tnt NoLoad NO Promo | NAPSTERNETV | 56mbps with proof!

Status
Not open for further replies.

Emman2234

Forum Guru

Update Smart -tnt-Sun NoLoad NO Promo​

-recommended for SUN and SMART ONLY sim because easy unblocking Just incase the APN I share here didn't work for you:

ANTI-BLOCKING APN trick:

https://phcorner.org/threads/smart-...ti-blocking-apn-tricks.1031003/#post-17599748

TRICK Para Hindi Agad Mablock;

Thread by: CritzXD
https://phcorner.org/threads/trick-para-di-agad-ma-block-2gb-data-plus-speedup.1033107/


Katay na po ang bughost nito at expired na,,see my latest post.
Config 01
https://up.phc.onl/#forbidden#/Fwi

Config02
https://up.phc.onl/#forbidden#/Fwj


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




UNLI-Unblocking trick using PLDT SMART APP

thread by: Zby-BZH
https://phcorner.org/threads/unblock-your-smart-sun-sim.1029800/

Experiencing

Roaming Activate/Deactivate Failed? In unblocking SUn/Smart sim?​

Tips by PHC Ultrasurf

https://phcorner.org/threads/roamin...-sun-unblocking-additional-tip-pasok.1032662/


GLOBE AND TM NOLOAD:​

https://phcorner.org/threads/noload...ad-working-100-percent.1033526/#post-17634458



56mbps baka ngayong lang to kaya sulitin na HAhaha😃😃
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-20-02-17-51-06.webp
    Screenshot_2021-02-20-02-17-51-06.webp
    35.8 KB · Views: 52
  • Screenshot_2021-02-20-02-18-16-55.webp
    Screenshot_2021-02-20-02-18-16-55.webp
    62.1 KB · Views: 44
Lakas paps. Halos 10Gb na nagamit ko di nablock sim kong gamit. Solid! At mabilis din yung download speed nya nasa probinsya pa ko nyan. Salamat ng madami dito paps! Keep sharing!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
xtrunkz

Online now

Members online
837
Guests online
1,767
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top