🔒 Closed STS NOLOAD BUGHOST[libre silip][march 11 up to now] still alive and kicking

Status
Not open for further replies.

LiquidFart

Forum Guru
usage ko 6GB luckily di pa nablock since parang ako lang gumagamit nitong bughost na to di ko lang din sure.kayo na bahala. kaya try niyo nalang.
FRIED AND TOASTED.
ENJOY
baka my makita nanaman ako dito ng new thread n newbughost tapos converted lang pala sa dns.. 🤣

try niyo yung ipv6 compress

::ffff:6810:7519 eto ip niya 104.16.117.25
yung domain nito is nasa abs-cbn.com naligaw lang to.pero di gagana kapag abs-cbn.com ang nilagay mo sa address. much better yang ipv4. at ipv6 compress ang gamitin n bughost.


ewan ko lang ha pero since nung nilabas yunh dito telco di na nabblock sun sim ko.. di ko tested sa smart and tnt.pero siguro my mga sun user dito na gumagamit ng noload and naka 10gb/day mahigit but still buhay parin yun sim. anyway enjoy guys.

wag sana angkinin yung pinaghihirapan ng iba para maibahagi dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 212
    Replies
  • 8K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
pootcha

Online now

Members online
483
Guests online
1,593
Total visitors
2,076

Forum statistics

Threads
2,316,185
Posts
29,185,668
Members
1,182,846
Latest member
Doctorstrange09
Back
Top