🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
puro nakikita ko yung may token na xpired na haha
yung iba udp custom lang, yung zivpn udp feel ko hysteria un eh, mabilis sya kaysa sa udp custom
same lang yan sila, may mga binago lang. kaya yung normal na hysteria udp di gagana. di ko na sinubukan kasi di rin naman gagana sa zivpn or http custom yung mga nagkalat ng udp hysteria script. pero gagana yun sa mga vpn apps. gamit nila.
 
same lang yan sila, may mga binago lang. kaya yung normal na hysteria udp di gagana. di ko na sinubukan kasi di rin naman gagana sa zivpn or http custom yung mga nagkalat ng udp hysteria script. pero gagana yun sa mga vpn apps. gamit nila.
kaya mga udp ko sa zivpn lang eh ahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 5K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
X pill

Trending Topics

Online now

Members online
649
Guests online
2,212
Total visitors
2,861

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top