👥 Referral Stables app UPDATE Received Free $2 after sign up wíhdráwable siya no minimum cash out NEED lang KYC

Status
Not open for further replies.
So ayun na nga UPDATE lang ako about sa last thread ko dito kay Stables app, after 24 hrs na received ko na yung bonus na $2

visit my last thread tinuro ko dito paano mag signup at mag submit ng KYC
visit niyo sa profile ko di ko ma share yung thread ko HAHA

Withdrawable yung free $2 basta ma verified yung account niyo saglit lang naman makapag pa verified eh


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

And use my referral code when signing up: Stables-QQ7R0Q

kasama yung Stables na word baka di niyo isama mag failed yan


kaka received ko lang ngayon sa mga naka sabay kagabi wait niyo lang pumasok sa account niyo
IMG_8485.jpeg

$0 minimum withdrawal kaya pwede niyo na agad i withdraw yung $2 via GCASH
IMG_8486.jpeg

Goodluck mga idol HAPPY EARNINGSS! 💸💸
 
Läpag mo yong promotion/event faQs, pra malaman kung ano ba talaga ang gagawin.

Hindi yong gagamitin lang ang referral mo and magically bibigyan ka.
Nasabi ko na kung ano mga gagawin at di rin ako namimilit na gamitin yung code ko at shinare ko lang yang app na yan para magkaroon din yung iba ng $2 at visit my part 2 threads about dito sa app, di yung puputak ka dyan HAHAHHA At ano gusto mo palabasin dyan??
 
Nasabi ko na kung ano mga gagawin at di rin ako namimilit na gamitin yung code ko at shinare ko lang yang app na yan para magkaroon din yung iba ng $2 at visit my part 2 threads about dito sa app, di yung puputak ka dyan HAHAHHA At ano gusto mo palabasin dyan??

What i mean is the event/promotion faQs page/link/cite sources not your sh*t spit, gets?.



Mga lodi, if hindi pa din kayo naka kuha ng any reward, report nalang natin ito, click bait lang ata yong ss for referral at wala naman talaga reward.

ChocoNuts
chickenfox
KAHDKS
 
What i mean is the event/promotion faQs page/link/cite sources not your sh*t spit, gets?.



Mga lodi, if hindi pa din kayo naka kuha ng any reward, report nalang natin ito, click bait lang ata yong ss for referral at wala naman talaga reward.

ChocoNuts
chickenfox
KAHDKS
HAHAHA napaka iyakin mong nilalang kawawa ka naman, sino kaya satin mare report paninira ginagawa mo, click bait daw HAHAH

IMG_8507.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 962
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LukeCage26

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,853
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top