👨‍🏫 Tutorial DOPAMINE JB for iOS 15-16.6.1 + sideload apps without revokes

Chrollooo

Forum Guru

TROLLSTORE & DOPAMINE


one-time installation process sa computer and easy process

credits to devs: opa334, évelyne, alfiecg24, cfw guide and devs from different jailbreak repos

kung ios 15.0-16.6.1 iphone mo, jailbreak mo na if gusto mo magkaroon ng modded apps sa ios
benefits of jailbreaking your iphone and having trollstore in ur ios device


✅rootless (walang bawas sa storage)
✅fb no ads
✅yt no ads + background play
✅tiktok no ads (download hd videos, no watermark, change region, etc.)
✅customize (system and app animations)
✅spoof location (fake gps, fake location, fake model)
✅more system info na naka hide sa non-jailbroken devices
✅downgrade/update apps (beta or newer version ng apps na di pa na release sa appstore)
✅clone apps with multiple accounts with different bundle identifiers (for example banned ka sa ml, no need to reset or uninstall yung app, gagawa ka lang ng different containers and random device id pwede kana mag switch account) not tested pa sa mga earning apps if detected ba yung random identifiers
✅access hidden files na di mo naa-access sa regular files app ni iphone (example: mobile legends resources and assets) so pwede ka gumamit ng scripts

at marami pa explore mo nalang lahat2 after jailbreaking ur device


downside: some mobile banking apps ay nadi-detect na jailbroken yung device mo and di sya ma open pero merong tweak na pang bypass nito (not tested lahat) gcash naba-bypass using certain tweaks

note:
pero bago ka mag jailbreak, need mo muna i-install yung trollinstaller para ma install yung trollstore na gagamitin mo rin pang install ng dopamine rootless jb

GUIDES:


for installing trollstore:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



for installing dopamine and jailbreaking:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


UPDATE NALANG IF NAKAPAG JAILBREAK KANA, DROP AKO NG REPO LISTS INCLUDING PIRACY
 
Thank you ts 1 month na ako jailbroken ngaun ko lang nalaman pwede pala ma pìrâ†é ρáíd app sa store hehe
Sa root lang ako magaling Explore2 lang ako sa ios hehe

send ko nalang sayo deb file bale install mo sya via filza


update ka lang if nakapag jailbreak na


Download
Yun thank you
Ito palang pala tweaks pero madadagan na to dahil sa pwede pala ma pìrâ†é mga ρáíd app sa selio and zebra hehe
 

Attachments

  • 1C2D19CB-D05B-403F-99AE-811147D5CC92.webp
    1C2D19CB-D05B-403F-99AE-811147D5CC92.webp
    25.3 KB · Views: 75
Thank you ts 1 month na ako jailbroken ngaun ko lang nalaman pwede pala ma pìrâ†é ρáíd app sa store hehe
Sa root lang ako magaling Explore2 lang ako sa ios hehe


Yun thank you
Ito palang pala tweaks pero madadagan na to dahil sa pwede pala ma pìrâ†é mga ρáíd app sa selio and zebra hehe
nicee
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Cavissa

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,045
Total visitors
3,153

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top