(Completed) Spotify Family Premium Invite Part 3 - 17/08/2020 (Completed)

Status
Not open for further replies.
Dahil Sinisipag ako, another drop, napuno na kase yung kanina hahaha, kaya eto naman next

------------------------------Link----------------------

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

----------------------------------------------------------

----------------------Address-----------------------

2809 Ashfield Dr, Windsor Mill, MD 21244, USA

-----------------------------------------------------------

IP: USA

Rules:
1. Pagnakapasok ka send screenshot ng account mo, then lagyan mo ng email and username mo, kunari ganto
Example:
1.1 Name: (nung name sa pagkasignup nyo sa spotify "PHC-Za" kunyari ganyan)
1.2 "Screenshot" (ss po ng nakapasok na)

View attachment 928830

part 3 na to kaya enjoy mga kaphc ulit!
 
[XX='Iceme-sensei, c: 179461, m: 1442197'][/XX] try mo gumamit paps ng mismong vpn app, like Nørd VPN, ganon, marami naman nagkalap na giveaways dito ng mga vpn, gamit ka na lang, tapos wag mo na gamitin yang account mo sa spot na kakagawa mo lang, kase naka ph base na yan, gawa ka na lang ng bagong account sa spot na nakakonek ka sa usa vpn, then accept invite po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 140
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BlueMaven

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
1,895
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top