Solved...trade102

Status
Not open for further replies.

conviction

Forum Guru
nag uumpisa ka ba sa stock market or crypto? pag crypto sign up ka lang sa signature sa baba, pag stocks hanap ka sa PSE mga online broker

BUY ka kapag (kahit alin)
a. price/candles sa taas ni MA50
b. may support kang makita sa kaliwa
c. may consolidation na nabuo (flat)
d. may breakout (ingat lang sa buhos)


BENTA mo kalahati kapag (kahit alin)
a. malapit ng balikan entry price mo
b. kapag binutas na MA50
c. kapag binutas support mo sa kaliwa
d. kapag may nakita kang resistance sa kaliwa
e. kapag masaya kana sa profit mo at iabang mo ulit para makasalo sa ilalim
f. kapag gamay muna pagkabili benta mo din agad sabay abang sa ilalim


▶️pag nabenta mo kalahati?, habaan mo pasensya mo at repeat steps sa BUY a to c
simplehan nyo lang.jpg


Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

ENTRY and EXIT​

-kung hirap padin kung saan mag abang at magbenta, try mo ito mas madali at nalinyahan na para sayo ang gagawin mo nalang ay mag lagay ng mga Buy Limit Order at Sell Limit Order
-check thread (HERE)

▶️ pag may tanong mag comment, pag naintinidihan big brains(y), pag walang tanong at ninja then good luck :p

tut1 crypto
tut2 crypto (you are here :ROFLMAO:)
StockMarket
Futures (kalikot muna bago magsunog pera)

Kung wala kapang Binance, click mo signature ko sa baba and register may 10% balik sayo sa trading fees mo (set mo desktop mode pag naka mobile para makita mo signature)

Good luck sa trading sana manalo kayo :coffee:
 
Ako din sana paturo..alam ko na ang basics sa trading pero di ko alam kung KAILAN ang oras nang pag trade at kung anong coins o token..kaso meron na din akong account..old account pero di ako marunong pa talaga
 
Kung flexible or locked savings transferrable naman at redeemable to spot para malipat at likewise pag btc papunta savings para mag earn interest
 
[XX='Tatangss, c: 599118, m: 1479942'][/XX] since nagsubscribe ka ky flexible savings, anytime pwede mo ipullout, unlike sa locked dimo magagalaw til natapos yung 7days lock in, 14days, etc depende sa napili mong subscription.
 
Okay lods salamat, malaki pala interest savings nila lods? 15$ lang ininvest ko eh tapos may 100+ na nasave
 
[XX='Tatangss, c: 599161, m: 1479942'][/XX] since hindi stable coin si btc at xrp computation ata nila is pag tumaas value ng mga yan mas malaki makukuha mo sa interest, unlike pag mga usdt kaya good nadin yan sa mga low risk takers, click mo nalang mismo para makita mo yung redeem👍
 
Sayang po sir. May account napo ako bagong gawa lang. Paturo naman po. Nangangapa pa po ako kaya di ko muna nilagyan ng puhunan. Malaki-laki rin ang 10usd
 
nope, less control, prone to liquidation at emotional stress pag margins dahil sa leverage lalo na pag may massive movement
 
[XX='JunMarPOE, c: 602061, m: 1447154'][/XX] good luck paps ingats lang para di maliquidate plus interest per hour/overnyt fees pag mga margin/leverage trading(y)
 
Pa wards. Buo ka ts ng grupo ng trader dito sa phc parang ang daming interesado sa trading ngayon. At isa na ako sa gusto rin matuto haha. Sana maging active itong thread mo at yung iba pa. Goodluck!
 
plano ko lang paps mga lima sampo na matutukan at turuan, kadalasan kasi nakikita ko medyo gigil kumita agad tas yung iba sasabak medyo tinbits puhunan kaya gusto ko salain yung talagang disidido matuto at pag natuto sila naman magturo sa iba wag lang sila magpapabayad :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 4K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
redfury19

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top