conviction
Forum Guru
nag uumpisa ka ba sa stock market or crypto? pag crypto sign up ka lang sa signature sa baba, pag stocks hanap ka sa PSE mga online broker
BUY ka kapag (kahit alin)
a. price/candles sa taas ni MA50
b. may support kang makita sa kaliwa
c. may consolidation na nabuo (flat)
d. may breakout (ingat lang sa buhos)
BENTA mo kalahati kapag (kahit alin)
a. malapit ng balikan entry price mo
b. kapag binutas na MA50
c. kapag binutas support mo sa kaliwa
d. kapag may nakita kang resistance sa kaliwa
e. kapag masaya kana sa profit mo at iabang mo ulit para makasalo sa ilalim
f. kapag gamay muna pagkabili benta mo din agad sabay abang sa ilalim
pag nabenta mo kalahati?, habaan mo pasensya mo at repeat steps sa BUY a to c
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
ENTRY and EXIT
-kung hirap padin kung saan mag abang at magbenta, try mo ito mas madali at nalinyahan na para sayo ang gagawin mo nalang ay mag lagay ng mga Buy Limit Order at Sell Limit Order-check thread (HERE)
pag may tanong mag comment, pag naintinidihan big brains
, pag walang tanong at ninja then good luck 
tut1 crypto
)StockMarket
Futures (kalikot muna bago magsunog pera)
Kung wala kapang Binance, click mo signature ko sa baba and register may 10% balik sayo sa trading fees mo (set mo desktop mode pag naka mobile para makita mo signature)
Good luck sa trading sana manalo kayo




