conviction
Forum Guru
Nag uumpisa ka ba sa stock market or crypto? pag crypto sign up ka lang sa signature sa baba, pag stocks hanap ka sa PSE mga online broker
It's a PRANK!!!
Ang trading ay simpleng "SUPPLY and DEMAND" lamang plus "pagalingan sa paghandle ng pera" at mahabang Pasensya
Kahit ilang indicator/oscillator ilalagay mo kung dimo kaya ihandle pera mo ay ipits ka panigurado.
Chart Time Frame: DAILY (1D)

dagdag
-#6 wala sa chart pero kung kaya mo magbenta agad ng kalahati pagkabili pa lang pwede, or kapag kinabukasan binalikan yung entry mo ng sobrang lalim
#7 magbenta ka kung happy kana sa profits para may pambili ka ulit

Mga indicator gabay mo lang ito sa pagtrade hindi nya sasabihin susunod na presyo kaya laging handa magbenta ng kalahati para may pang salo.
Moving Average (MA)
-palitan mo isa isa ng 50, 100 at 200

RSI
-palitan mo default 14 sa 30

nag entry ako pero kinabukasan nagkabuhusan, simple lang benta kalahati kung malakas bentahan pwede mo ibenta pa naiwan na kalahati sabay abang sa ilalim para makasalo, at benta mo kapag umakyat na ulit.
so ang purpose mo ng pagbenta ng kalahati ay walang iba kundi pangsalo mo sa ilalim.

Paano ko nilaro sa taas na chart.

Pag nasanay na kayo sa hap hap, pwede nyo na laruin kahit hindi kalahati, sabi ko sa umpisa pagalingan sa paghandle ng pera
-check thread (HERE)
-goodluck sa trading/investments-
It's a PRANK!!!
SPOT TRADING LANG MUNA PAG NEWBIE
-mga USDT na Pares lang kayo magpractice (ADA/USDT, XRP/USDT, DOGE/USDT, etc)Ang trading ay simpleng "SUPPLY and DEMAND" lamang plus "pagalingan sa paghandle ng pera" at mahabang Pasensya
Kahit ilang indicator/oscillator ilalagay mo kung dimo kaya ihandle pera mo ay ipits ka panigurado.Chart Time Frame: DAILY (1D)
TIPS: Para iwas whipsaw sa market?
A. Kailan Bibili or Bodega?
-kahit alin sa #1-4 kung ano mauna mo makita sa chart
B. Kailan Magbebenta?
-kahit alin dito #1-5 kung ano mauna mo makita sa chartdagdag
-#6 wala sa chart pero kung kaya mo magbenta agad ng kalahati pagkabili pa lang pwede, or kapag kinabukasan binalikan yung entry mo ng sobrang lalim
#7 magbenta ka kung happy kana sa profits para may pambili ka ulit

Mga indicator gabay mo lang ito sa pagtrade hindi nya sasabihin susunod na presyo kaya laging handa magbenta ng kalahati para may pang salo.
Moving Average (MA)
-palitan mo isa isa ng 50, 100 at 200

RSI
-palitan mo default 14 sa 30

Sampol Trade (#6 Kelan magbebenta)
nag entry ako pero kinabukasan nagkabuhusan, simple lang benta kalahati kung malakas bentahan pwede mo ibenta pa naiwan na kalahati sabay abang sa ilalim para makasalo, at benta mo kapag umakyat na ulit.
so ang purpose mo ng pagbenta ng kalahati ay walang iba kundi pangsalo mo sa ilalim.
Paano ko nilaro sa taas na chart.

Pag nasanay na kayo sa hap hap, pwede nyo na laruin kahit hindi kalahati, sabi ko sa umpisa pagalingan sa paghandle ng pera
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
ENTRY and EXIT
-kung hirap padin kung saan mag abang at magbenta, try mo ito mas madali at nalinyahan na para sayo ang gagawin mo nalang ay mag lagay ng mga Buy Limit Order at Sell Limit Order-check thread (HERE)
Ayaw mo sa Crypto?
May Tin Number ka? Same concept sa Stockmarket (thread)-goodluck sa trading/investments-


