🔒 Closed SNS+WNP Config (08/25/20)

Status
Not open for further replies.

AnimePahe

Forum Guru
Hello there! Last update for the month of August.

Mukhang matatagalan din ako for next update dahil malapit na online class hahaha kaya in-advance ko na ang pag update.

Open for established/non-established members. Huwag sana kalimutang mag feedback.

Screenshot_20200825_021508_com.android.chrome.jpg

Ayan 'yung speedtest medyo bumagal si Globe sa area ko kaya ganyan lang speed niya hahaha.

Edit : Working sa FB1D at ibang promos na may MB. 100MB lang capping ni FB1D.

Open for Wi-Fi - 10 Days Config Japan Server

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Please 'wag kalimutang mag feedback and follow me for future updates.


Credits kay Sir BARTS for SSH Server / Panel.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 789
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
AnimePahe

Online now

Members online
408
Guests online
1,879
Total visitors
2,287

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top