New way to unblocked sim STS. Working siya sakin after ko nagsubmit sa PLDT SMART APP.
Fill up:
Full Name:
Location:
Device:
Current Load Balance or Last promo na na avail niyo.
Wait for 120 hours at tatawagan kayo ng Smart.
Download SMART PLDT application sa playstore.
And sign-up at follow na lang nasa pic.
Pasensiya na sa post ko baguhan pa lang ako kaya nangangapa pa hahaha. If gagana man sa inyo after 120 hours pa feedback naman jan mga lodibells

Attachments
-
IMG_20211205_111341.webp62.9 KB · Views: 150 -
IMG_20211205_111236.webp57.5 KB · Views: 123 -
IMG_20211205_111408.webp27.3 KB · Views: 119 -
IMG_20211205_111526.webp71.7 KB · Views: 112 -
IMG_20211205_111601.webp63.4 KB · Views: 123 -
IMG_20211205_111809.webp37.2 KB · Views: 112 -
IMG_20211205_111904.webp51.7 KB · Views: 120 -
Screenshot_2021-12-05-11-11-57-400_com.android.mms.webp37.6 KB · Views: 134



